รายละเอียดการเริ่มธุรกิจในรูปแบบต่างๆ

สมัครเป็นสมาชิก และพร้อมที่จะสร้างธุรกิจได้ทันที โดยการเริ่มต้นจากรูปแบบต่างๆ ตามความเหมาะสม คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก ผู้แนะนำ หรือทีมงาน Thai2Nwtwork Group

plan-029.pngสมัครทำธุรกิจ พร้อมเป็น GD ทันที 3 ศูนย์ธุรกิจ ระบบเริ่มเก็บคะแนนทันที และศูนย์ธุรกิจที่ 1 รับผลตอบแทนทันทีในวันถัดไป 1,000 บาท

plan-030.pngสมัครทำธุรกิจ พร้อมเป็น GD ทันที 1 ศูนย์ธุรกิจ และเป็น SD อีก 2 ศูนย์ธุรกิจ ระบบเริ่มเก็บคะแนนทันที ศูนย์ธุรกิจที่ 1 มีคะแนนสะสมทันที ทางฝั่งซ้าย 1,700PV และทางฝั่งขวา 1,700PV โดยสามารถสะสมคะแนนเพื่อให้ ศูนย์ธุรกิจที่ 2 และ 3 เป็น GD ต่อไป

plan-031.pngสมัครทำธุรกิจ พร้อมเป็น GD ทันที 1 ศูนย์ธุรกิจ และเปิดหน่วยอีก 2 หน่วยเพื่อรอสะสมคะแนนเป็น GD ต่อไป ระบบเริ่มเก็บคะแนนเฉพาะศูนย์ธุรกิจที่ 1 เท่านั้น ส่วนศูนย์ธุรกิจที่ 2 และ 3 ต้องสะสมคะแนนจนกว่าจะเป็น GD หรือ SD จึงจะเก็บคะแนนให้

plan-032.pngสมัครทำธุรกิจ พร้อมเป็น GD ระบบจะเริ่มเก็บคะแนนทันที สามารถสร้างธุรกิจได้ทันที หากมีการซื้อสินค้าเพิ่มก็สามารถเปิดหน่วยที่ 2 สะสมคะแนนได้เช่นกัน

plan-033.pngสมัครทำธุรกิจ พร้อมเป็น SD ระบบจะเริ่มเก็บคะแนนทันที สามารถสร้างธุรกิจได้ทันที หากมีการซื้อสินค้าเพิ่มก็สามารถสะสมคะแนนต่อจนเป็น GD ได้เช่นเดียวกัน