แผนการตลาด และการจ่ายรายได้



เมื่อสมัครเป็นสมาชิก จะได้รับคู่มือดำเนินธุรกิจ แค็ตตาล็อกสินค้า รหัสสมาชิก และ รับสินค้าโปรโมชั่นจากบริษัท ฟรี 1 ชิ้น

ข้อมูลการสมัคร คะแนนสะสม องค์กร หรือแม้กระทั่งบันทึกการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมด สมาชิกสามารถเข้าดูได้จากทางเวบไซต์ของทางบริษัทได้ตลอดเวลา

สมาชิกสามารถใช้ ศูนย์ หรือสาขาของบริษัท ห้องประชุม สถานที่ และการอำนวยความสะดวกจาก ผู้ดูแล และเจ้าหน้าที่ของศูนย์หรือสาขาได้ทั่วประเทศ และีมีสิทธิเข้าร่วมอบรม งานสัมนาต่าง ที่บริษัทจัดขึ้นได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

jc-0065.jpg

การเริ่มต้นแผนการตลาดของบริษัท

เมื่อเป็นสมาชิก(Distributer) สามารถซื้อสินค้าใช้ในราคาสมาชิก และได้ส่วนลด(CV) เมื่อซื้อสินค้าที่สาขาจอยมาร์ททั่วประเทศ แล้วยังสามารถซื้อไปจำหน่ายให้แก่ลูกค้าทั่วไปในราคาขายปลีก ซึ่งจะมีกำไรอยู่ที่ 20-30% ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าจะได้คะแนน(PV) เก็บสะสมไว้เพื่อนำไปคำนวณผลตอบแทน และเลื่อนเป็นผู้จำหน่ายระดับเงิน และระดับทองplan-001.png

  1. เมื่อสะสมคะแนนถึง 2,125PV จะเป็น ผู้จำหน่ายระดับเงิน(Silver Distributer) มีสิทธิรับผลตอบแทนจากแผนบาลานซ์ทีมสูงสุด 7,500 บาท/ต่อวัน/ต่อรอบ หรือสูงสุด 225,000 บาท/ต่อเดือน
  2. เมื่อสะสมคะแนนครบ 3,825PV จะเป็น ผู้จำหน่ายระดับทอง(Gold Distributer) มีสิทธิรับผลตอบแทนจากแผนบาลานซ์ทีมสูงสุด 15,000 บาท/ต่อวัน/ต่อรอบ หรือสูงสุด 450,000 บาท/ต่อเดือน

jc-0066.jpg

สมาชิกสามารถสร้างเครือข่ายโดยแนะนำสมาชิกติดตัวได้เพียง 2 คน หรือ 2 สายงาน ต่อ 1 ศูนย์ธุรกิจ ส่วนสมาชิกที่แนะนำเข้ามาทีหลังจะนำไปต่อยังชั้นถัดไป เป็นการช่วยเหลือทีมงานด้วย เมื่อเราเป็นผู้จำหน่ายระดับเงิน SD(Silver Distributer) หรือผู้จำหน่ายระดับทอง GD(Gold Distributer) คะแนน ที่เกิดขึ้นจากการซื้อสินค้าในแผนบาลานซ์ทีมของสมาชิกในเครือข่ายของเราทั้งหมดไม่จำกัดชั้นลึก จะถูกเก็บไว้ เพื่อนำไปคำนวณผลตอบแทนในแผน บาลานซ์ทีม(Balance Team)