การขึ้นตำแหน่งเพื่อรับค่าบริหารรายเดือน

นอกจากการสะสมคะแนนเพื่อจับคู่จ่ายในแผนบาลานซ์ทีมแล้ว คะแนนทั้งหมดยังจะสะสมนับคะแนนขึ้นตำแหน่ง MDP เพื่อรับค่าบริหารรายเดือน ได้อีกด้วย โดยระบบจะเริ่มนับคะแนนนับตั้งแต่วันที่เราได้เป็นผู้จำหน่ายระดับทอง หรือ GD (ผู้จำหน่ายทั่วไป D และผู่จำหน่ายระดับเงิน SD ระบบจะไม่นับให้) เมื่อได้รับตำแหน่งแล้วจะได้ค่าบริหารรายเดือนตลอดไป ชั่วลูกชั่วหลาน เหลน โหลน เลยทีเดียว โดยไม่ต้องรักษายอดใดๆทั้งสิ้น

plan-004.png

  • ตำแหน่ง เมเนเจอร์(Manager Distributer) ในแผนบาลานซ์ทีม จะต้องมีคะแนนสะสมทางฝั่งซ้ายครบ 600 หน่วย (1หน่วย=3,400PV) และคะแนนทางฝั่งขวาครบ 600 หน่วย รับค่าบริหารรายเดือนในสัดส่วน 1 หุ้น หรือไม่เกิน 15,000 บาท และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
  • ตำแหน่ง ไดเร็คเตอร์(Director Distributer) ในแผนบาลานซ์ทีม จะต้องมีคะแนนสะสมทางฝั่งซ้ายครบ 1,800 หน่วย (1หน่วย=3,400PV) และคะแนนทางฝั่งขวาครบ 1,800 หน่วย คะแนนจะนับต่อจากที่ได้ตำแหน่งเมเนเจอร์ โดยไม่ได้ตัดทิ้งใดๆ รับค่าบริหารรายเดือนในสัดส่วน 3 หุ้น หรือไม่เกิน 50,000 บาท และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
  • ตำแหน่ง เพรสซิเด้น (President Distributer) ในแผนบาลานซ์ทีม จะต้องมีคะแนนสะสมทางฝั่งซ้ายครบ 4,200 หน่วย (1หน่วย=3,400PV) และคะแนนทางฝั่งขวาครบ 4,200 หน่วย คะแนนจะนับต่อจากที่ได้ตำแหน่งไดเร็คเตอร์ โดยไม่ได้ตัดทิ้งใดๆ รับค่าบริหารรายเดือนในสัดส่วน 7 หุ้น หรือไม่เกิน 100,000 บาท และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

ค่าบริหารรายเดือนคิดจาก 4.5% ของยอด PV รวมทั่วประเทศในเดือนนั้นๆ ส่วนจำนวนหุ้นคิดจาก จำนวนหุ้นทั้งหมดของผู้จำหน่ายที่ขึ้นตำแหน่ง MDP ทั้งหมดรวมกัน การจ่ายจะจ่ายเป็นสองส่วนคือ 50% แรกจ่ายตามตำแหน่งโดยไม่มีเงื่อนไข ส่วนอีก 50% หลัง จะจ่ายให้กับผู้ที่มีรายได้ในแผน บาลานซ์ที่มตามเงื่อนไขที่กำหนดในแต่ละตำแหน่ง ดังนั้นคนที่ขยัน และสร้างธุรกิจอย่างถูกต้อง จะได้รับค่าบริหารรายเดือนที่มากขึ้นด้วย