ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง


ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางค์

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับธุรกิจขายตรงมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นขายตรงแบบชั้นเดียว หรือขายตรงหลายชั้น ตลาดเครื่องสำอางค์นับได้ว่าเป้นตลาดที่มีมูลค่าสูง และมีอัตราการใช้ซ้ำสูง อาจถือได้ว่าเป็นสินค้าจำเป้นสำหรับสาวๆ ไปแล้วก็ได้ ตลาดเครื่องสำอางค์ มีกลุ่มลูกค้าหลากหลายมาก และมีหลายระดับ จังไม่แปลกใจเลยว่า ปัจจุบันกลุ่มคเรื่องสำอางค์ มีมากมายหลายแบรนด์ ทั้งไทย และต่างประเทศ

เจริ็ญโอสถฯ ได้มีการศึกษา วิจัยตลาดเครื่องสำอางค์ด้วยเช่นกัน เพื่อให้สอดคล้องกับตลาดเครื่องสำอางค์ ที่มีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย บริษัทจึงมีผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ที่หลากหลายเพื่อครอบคลุมผู่ปริโภคให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เฮ้าส์แบรนด์(House brand) หรือแบรนด์ดังจากต่างประเทศ(Inter Brand)


เครื่องสำอางค์ คริส(Krist)

คริส(Krist) เป็นแบรนด์สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางค์ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ ธิดาเฮริบ(Tida Herbs) ที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับการดุแลผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และสมุนไพรด้วยเทคโนโลยีนาโน แบรนด์ คริส(krist) จะ เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาผิวหน้า ด้วยสูตรที่บริสุทธิ อ่อนโยน เป็นธรรมชาติ ไม่มีสารกันบูด สารเติมเต็มใดๆ ซึ่งก็คือจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ประทินผิว คริส(Krist)

เครื่องสำอางค์ คริส จาก เจริญโอสถ

ดร. กฤตภัค หัสชลีฬาหา เจ้าของ และผู้ควบคุบการผลิต ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Tida Herbs และ Krist