ตัวอย่างต่อไปนี้ แสดงให้เห็นถึงการซื้อซ้ำในแผนบาลานซ์ทีม

หลักการคือ เมื่อสมาชิกสะสมคะแนนจนครบ 3,825PV เป็นระดับทอง(GD)แล้ว การซื้อสินค้าในแผน บาลานซ์ทีมครั้งต่อไป ระบบจะแจ้งให้สมาชิกทำการเปิดหน่วยที่ 2 โดยจะนำมาต่อทางฝั่งซ้าย หรือฝั่งขวาก็ได้ เพื่อสะสมคะแนนไว้จนครบ 3,825PV โดยคะแนนจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คะแนนใน 425PV แรกจะนำไปคำณวนในแผน ทวินเน็ทเวิร์ค(Twin Network) และอีก 3,400PV จะนำมาคำนวณในแผน บาลานซ์ทีม(Balance Team)

jc-0076.jpg

การเปิดหน่วยที่ 2 ของสมาชิกยังเป็นรหัสเดิม ไม่ต้องเสียค่าสมัครอีก ซึ่งในแต่ละรหัสจะสามารถเปิดหน่วยเพื่อซื้อสินค้าในแผนบาล้านทีมได้มากถึง 15 หน่วย

plan-019.png

เมื่อหน่วยที่ 2 ของสมาชิก มีคะแนนสะสมครบ 3,825PV คะแนนจะเก็บไว้เพื่อมาคำนวณในแผนบาลานซ์ทีมทางฝั่งซ้าย 3,400PV หรือเท่ากับ 1 หน่วย และเมื่อมีการซื้อสินค้าซ้ำอีกก็จะเปิดหน่วยที่ 3 ไว้ทางฝั่งขวา และสะสมคะแนนต่อไป เมื่อทางฝั่งขวา มีคะแนนสะสมจนเป็น GD ทางฝั่งขวาก็จะมีคะแนน 3,400PV หรือเท่ากับ 1 หน่วยเช่นกัน

plan-020.png

เมื่อคะแนนทางฝั่งซ้ายมี 3,400PV หรือ 1 หน่วย ฝั่งขวามี 3,400PV หรือ 1 หน่วย ระบบจะทำการจ่ายผลตอบแทน คิดเป็น 1 คู่ เท่ากับ 1,000 บาท

plan-021.png

หากสมาชิกมีการซื้อสินค้าซ้ำบ่อยๆ เมื่อครบทุกๆ 3,825PV ระบบก็จะให้เปิดหน่วยใหม่อีก เราสามารถสะสมคะแนนเพื่อรับผลตอบแทนในแผนบาลานซ์ทีมได้อีก ยิ่งสะสมคะแนนได้เร็วเท่าไหร่ สมาชิกก็จะได้ผลตอบแทนกลับคืนมาเร็วขึ้นด้วย

plan-022.png

ในแต่ละหน่วยเมื่อมีคะแนนครบ 3,825PV จะได้รับสิทธิเป็นระดับทอง(GD) สามารถสะสมคะแนนเพื่อรับผลตอบแทนในแผนบาลานซ์ทีมเช่นเดียวกับรหัสแรก เปรียบได้กันเป็นศูนย์ธุรกิจที่ 2-3-4 ได้เลย ดังน้นการซื้อซ้ำของสมาชิกจะเป็นการทวีค่าของการสะสมคะแนนในแผนบาลานซ์ทีมด้วย

ตัวอย่างในรูปด้านบนแสดงให้เห็นว่า เมื่อมีการซื้อซ้ำโดยการเปิดหน่วยที่ 6 และ 7 ตามลำดับ ระบบจะทำการคำนวณผลตอบแทนกลับคืนมามากขึ้นด้วย เพราะไม่ได้มีแค่รหัสแรกที่ได้ ศูนย์ธุรกิจที่ 2 และ 3 ก็ได้รับด้วยเช่นกัน จึงเป็นการจูงใจให้สมาชิกมีการซื้ำอซ้ำที่มากขึ้น เนื่องจากจะได้ผลตอบแทนกลับคืนมามากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน โดยไม่จำเป็นต้องบังคับให้รักษายอดแต่อย่างใด

plan-023.png

สมาชิกที่ไม่ได้ทำธุรกิจแต่มีการปริโภคสินค้ามาก จะได้รับประโยชน์จากระบบบาลานซ์ทีมนี้เท่าเทียมกับสมาชิกที่ทำธุรกิจเลยทีเดียว จะแตกต่างกันตรงที่มีคะแนนสะสมเพื่อรับผลตอบแทนเร็วหรือช้าต่างกันเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นการให้ประโยชน์กับสมาชิกทั้งที่ทำธุรกิจ และไม่ได้ทำธุรกิจได้เท่าเทียมกันอย่างยุติธรรม แถมยังจูงใจให้มีการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ประกอบกับ บริษัทฯมีสินค้าให้เลือกปริโภคมากมายหลายประเภท จึงส่งผลให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน และเป็นไปตามธรรมชาติ