ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม/อาหาร



สเลนคอฟฟี่ Slen coffee

สเลนคอฟฟี่

วิธีการดื่ม : ดื่มตามปกติทั่วไป เช่น ดื่มตอนเช้า 1 แก้ว ก่อนไปทำงานจะได้สุขภาพที่ดี ผู้ต้องการควบคุมหรือลดน้ำหนักให้ดื่มทุกมื้อหลังอาหาร 5 - 15 นาที ผู้ที่ยังไม่เคยดื่มกาแฟ ให้เริ่มต้นวะละ 1 ซอง หลังอาหารเช้า หรือกลางวันเดือนแรก น้ำหนักตัว อาจจะไม่มาก แต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนประกอบ : ครีมเทียม กาแฟอาราบิก้า โครเมี่ยม คีเลท

ขนาดบรรจุ : 10 ซอง

คอลาฟี่ Collafee

Collafee

เครื่องดื่มสำหรับดูแลรูปร่าง/ลดน้ำหนัก
ส่วนประกอบ : สารสกัดจากแอปเปิ้ล , สารสกัดจากถั่วขาว , สารสกัดจากเมล็ดองุ่น,คอลลาเจน, แอล-คาร์นิทีน, กาแฟอาราบิก้า, ครีมเทียม,น้ำตาลเทียม
วิูีธีดื่มวิธีการดื่ม :
ดื่มตามปกติทั่วไป เช่น ดื่มตอนเช้า 1 แก้ว ก่อนไปทำงานจะได้สุขภาพที่ดี ผู้ต้องการควบคุมหรือลดน้ำหนักให้ดื่มทุกมื้อหลังอาหาร 5 - 15 นาที ผู้ที่ยังไม่เคยดื่มกาแฟ ให้เริ่มต้นวะละ 1 ซอง หลังอาหารเช้า หรือกลางวันเดือนแรก น้ำหนักตัว อาจจะไม่มาก แต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ขนาดบรรจุ 10 ซอง

ข้าวกล้องงอก

ข้าวกล้องงอก

จากการวิจัยพบว่าในข้าวกล้องงอก จะมีสารกาบามากกว่าในข้าวกล้องปกติสูงถึง 15 เท่า ในวงการแพทย์จึงมีการนำสารกาบาดังกล่าว มาใช้รักษาผู้ป่วยมากมาย

สำหรับ เครื่องดื่มข้าวกล้องชนิดผงตรา แม็กซี่คัพ อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากมายผลิตจากข้าวกล้องหอมมะลิ 105 เพาะงอก ที่วิจัยมาแล้วว่าสามารถให้สารกาบาสูงสุด
ส่วนประกอบโดยประมาณ (Ingredients)
ข้าวกล้องงอก Germinated Brown Rice 50 %
จมูกข้าวหอมนิล Wheat Germ Rice 20 %
ฟรุคโตโอลิโกแซคคาร์ไรด์ Fructro-Oligosaccharide 19.5 %
สารสกัดจากถั่วขาว White Kidney Bean Extract 5 %
สารสกัดจากตะบองเพชร Cactus Extract 2.5 %
ทูน่า แคลเซียม Tuna Calcium 2.5 %
โครเมี่ยม พิโคลิเนท Chromium Picoliate 0.002 %
ซูคราโลส Sucralose 0.001 %
วิธีรับประทาน :
ละลายแม็กซี่ คัพ กับน้ำร้อน 120 มล. คนให้เข้ากันดื่มได้ทันที แล้วดื่มน้ำตามอีกแก้ว ควรดื่มก่อนอาหารทุกมื้อประมาณ 15 นาที สำหรับผู้มีน้ำหนักตัวตั้งแต่ 60 กิโลกรัมขึ้นไป ควรดื่มเพิ่มในช่วงเวลา 11.00 น. และผู้ที่มีน้ำหนักตัวตั้งแต่ 80 กิโลกรัมขึ้นไป ควรดื่มเพิ่มอีกในช่วงเวลา 15.00 น.

JOIN COFFEE (Extra)

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดคาปูชิโนผสมเห็ดหลินจือสกัด (เอ็กซ์ตร้า)

สรรพคุณ : จาก เมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากแหล่งปลูกกาแฟดีที่สุด ผ่านขั้นตอนการคั่วและกระบวนการผลิตที่ควบคุมอย่างพิถีพิถันทำให้กาแฟมีรส ชาติกลมกล่อม หอมกรุ่น และยังมี เห็ดหลินจือ ซึ่งช่วยควบคุณระดับคลอเรสเตอรอล และเพิ่มความสดชื่น กระปรี่กระเปร่าให้ร่างกายอีกด้วย
ส่วนประกอบ : กาแฟ 14 %, ครีมเทียมชนิดผง 52 %, น้ำตาล 32 %, เห็ดหลินจือสกัด 2 %

วิธีชง :
ควร ชงกาแฟกับน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิเหมาะสมคือ 94 องศาเซลเซียส หรือน้ำร้อนหลังจากที่เดือด และปล่อยทิ้งไว้ซักครู่ ไม่ควรใช้น้ำร้อนที่เดือดจัดชงกาแฟ เพราะจะทำให้กาแฟไหม้ หรือถูกลวกอย่างรุนแรง ทำให้กาแฟที่ได้จะมีรสขม
ขนาดบรรจุ : 1 ห่อ บรรจุ 60 ซอง
20 กรัม/ซอง

JOIN COFFEE (Extra)

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดคาปูชิโนผสมเห็ดหลินจือสกัด (เอ็กซ์ตร้า)
สรรพคุณ จาก เมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากแหล่งปลูกกาแฟดีที่สุด ผ่านขั้นตอนการคั่วและกระบวนการผลิตที่ควบคุมอย่างพิถีพิถันทำให้กาแฟมีรส ชาติกลมกล่อม หอมกรุ่น และยังมี เห็ดหลินจือ ซึ่งช่วยควบคุณระดับคลอเรสเตอรอล และเพิ่มความสดชื่น กระปรี่กระเปร่าให้ร่างกายอีกด้วย

ส่วนประกอบ : กาแฟ 14 %
ครีมเทียมชนิดผง 52 %
น้ำตาล 32 %
เห็ดหลินจือสกัด 2 %

วิธีชง : ควร ชงกาแฟกับน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิเหมาะสมคือ 94 องศาเซลเซียส หรือน้ำร้อนหลังจากที่เดือด และปล่อยทิ้งไว้ซักครู่ ไม่ควรใช้น้ำร้อนที่เดือดจัดชงกาแฟ เพราะจะทำให้กาแฟไหม้ หรือถูกลวกอย่างรุนแรง ทำให้กาแฟที่ได้จะมีรสขม

ขนาดบรรจุ : 1 ห่อ บรรจุ 60 ซอง
20 กรัม/ซอง