ตัวอย่างที่สอง การซื้อสินค้าในแผนบาลานซ์ทีม และทวินเน็ตเวิร์ค

ตัวอย่างนี้ สมมุติกรณี "นายแดง" เป็นสมาชิกเพื่อซื้อสินค้า หรือยังไม่พร้อมทำธุรกิจ แต่เนื่องด้วยระบบจะสร้างสายงานเพียง 2 สายงานจึงเป็นไปได้ที่เครือข่ายที่เกิดจากการทำงานของทีมงานด้านบนนำมาต่อเป็นสายงานนึงและมีการเจริญเติบโตมากขึ้น "นายแดง" จึงมีโอกาสได้รับผลตอบแทนด้วยเช่นกัน

plan-024.png

จากรูปด้านบนเครือข่ายทั้งหมดที่เป็นสายงานของ "นายแดง" จะเก็บคะแนนให้ "นางแดง" ด้วยเช่นกัน ผลประโยชน์อันดับแรก คือแผนทวินเน็ตเวิร์ค ซึ่งแม้มีสายงานโตข้างเดียวก็มีสิทธิรับผลตอบแทนได้เช่นเดียวกัน

plan-025.png

ในกรณีที่สายงานด้านซ้ายมีคะแนนเก็บมากอยู่แล้ว เพียงแค่ซื้อสินค้าสะสมคะแนนในแผนบาล้านทีมโดยเปิดหน่วยที่ 2 ทางฝั่งขวา เมื่อมีคะแนนในแผนบาล้านทีมครบ 3,400PV "นายแดง" จะได้รับ 1,000 บาททันที

หากมีการซื้อซ้ำอีก(ตามรูป) ผลตอบแทนก็จะทวีคูณมากขึ้น จากการที่ หน่วยที่ 2 กลายเป็น GD ซึ่งถือเป็น ศูนย์ธุรกิจด้วยเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อมีการซื้อสินค้าโดยเปิด หน่วยที่ 3 และ 4 ภายใต้ศูนย์ธุรกิจที่ 2 ก็จะเก็บคะแนนให้ด้วย

จากระบบแผนจ่ายผลตอบแทนที่ยืดหยุ่น และระบบรองรับสินค้าที่หลากหลาย ให้ความเสมอภาคทั้งสมาชิกที่ทำเป็นธุรกิจ และสมาชิกปริโภคสินค้า หรือทำเป็นอาชีพเสริม บริษัท "จอยแอนด์คอย" จึงให้ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ได้พบกับ โอกาสทางธุรกิจที่ เป็นไปได้ และทำง่ายที่สุด กับคำกล่าวที่ว่า "ทำง่าย ได้จริง และมั่นคง"