แผนการตลาดแบบ ทวินเน็ทเวิร์ค


แผนทวินเน็ตเวิร์ค(Twin Network)

ผลตอบแทนจากแผนทวินเน็ตเวิร์ค(Twin Network) และการขึ้นตำแหน่ง MDP ทวิน เน็ตเวิร์ค

จาก โครงสร้างเครือข่ายเดิม เรายังมีสิทธิได้รับรายได้รายเดือนจากแผนทวิีนเน็ตเวิร์คด้วยเช่นกัน คะแนนที่นำมาคำนวนในแผนทวินเน็ตเวิร์คนั้นมีได้ 3 ช่องทางด้วยกันคือ

  1. เมื่อมีสมาชิกใหม่ในสายงาน ซื้อสินค้าในครั้งแรก คะแนน 425PV แรกจะถูกนำเข้าไปคำนวนในแผนทวินเน็ตเวิร์ค
  2. เมื้อสมาชิกสะสมคะแนนจนเป็นผู้จำหน่ายระดับทองแล้ว คะแนนที่เกิดจากการซื้อซ้ำในระหัสเดิม จะถูกนำมาคำนวนในแผน ทวินเน็ตเวิร์คโดยอัตโนมัติ
  3. เมื่อระหัสใดมีรายได้จากแผนบาล้านทีมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปภายในเดือนเดียวกัน รายได้จะถูกแบ่งไปเป็นการซื้อสินค้าที่มีคะแนน 425PV เข้าแผนทวินอัตโนมัติ

jc-0063.jpg

การได้รับรายได้จากแผนทวินเน็ตเวิร์ค เราจะต้องมีคะแนนจากการซื้อสินค้าในแผนทวินเน็ตเวิร์คในเดือนนั้นๆ 425PV จึงจะมีสิทธิได้รับรายได้ 2% ลึก 30 ชั้น จากยอดซื้อของสมาชิกที่มีคะแนน 425PV และ รับผลตอบแทนอีก 1% ลึก 30 ชั้นจากยอดซื้อของสมาชิกที่เกิน 425PV

สำหรับยอดซื้อของสมาชิกที่ไม่ถึง 425PV นั้น ระบบจะยังไม่นับชั้น แต่จะนำไปรวมคะแนนให้ในชันถัดไปจนกว่าจะคะแนนจะถึง 425PV จึงนับเป็น 1 ชั้น ซึ่งเรียกว่า การนับคะแนนแบบโรลอัพ Rollup ซึ่งจะทำให้สมาชิก ได้รับผลตอบแทนในแผน ทวินเน็ตเวิร์คอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ถึงแม้ว่าสายงานจะโตเพียงข้างเดียวก็ตาม

jc-0064.jpg

จาก ตารางจะเห็นได้ว่าผลตอบแทนจากแผนทวินเน็เวิร์คนั้น ครอบคลุมเครือข่ายที่กว้างมาก ในทางทฤษฏีตัวเลขอาจจะมากจนน่าตกใจ แต่ในความเป็นจริง หากเรามีการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคอย่างถูกต้อง และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในระยะยาวแล้ว มีความเป็นไปได้สูง ที่เราจะสามารถมีรายได้จากเครือข่ายผู้บริโภค ด้วยแผนทวินเน็ตเวิร์คตั้งแต่หลักหมื่นบาท ไปจนถึงหลักแสนบาทเลยทีเดียว ด้วยการซื้อกินซื้อใช้ สินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ทั้งสินค้าขายตรง ขายส่ง และขายปลีก ที่มีมากกว่า 10,000 รายการ รวมทั้งการขยายตัวของช่องทางการ ตลาดในอนาคตของบริษัทด้วย