ขั้นตอนสู่ความสำเร็จ


เข้าร่วมเป็นสมาชิกระดับทอง(GD) หรือระดับเงิน(SD)


เนื่องจากการสร้างรายได้ด้วยระบบนี้จะเกิดจากรายได้ในแผนบาลานซ์ทีมเป็นหลัก เพราะไม่ต้องรักษายอด ใช้การสะสมคะแนนจ่ายผลตอบแทน ลดความยุ่งยากในการที่จะต้องคอยรักษายอด หรือถูกบังคับซื้อสินค้าทุกเดือน เพียงแค่สะสมคะแนนส่วนตัวให้ได้อย่างน้อย 2,150PV หรือ 3,825PV ครั้งเดียวก็สามารถทำธุรกิจได้ตลอดไป ส่วนการซื้อสินค้าครั้งต่อไป หรือการซื้อซ้ำก็แล้วแต่ความต้องการ หรือตามความเหมาะสมของเรา
"การซื้อซ้ำในแผนบาลานซ์ทีมจะมีผลต่อการทวีคูณรายได้ทั้งตัวเรา และของทีมงานด้วย เป็นการเพิ่มโอกาสในรับรายได้ที่มากขึ้น ศึกษารายละเอียดได้จากแผนการตลาด หรือผู้แนะนำ"

ขั้นตอนนี้ควรทำให้ได้เร็วที่สุด หรือทำทันทีที่สมัครเพื่อโอกาสในการสร้างธุรกิจที่รวดเร็วที่สุดสำหรับคุณ

ค้นหาผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจเหมือนกับเรา 2 คน

หัวใจสำคัญของธุรกิจเครือข่ายทั้งหมดในโลกนี้คือการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค และเครือข่ายผู้ร่วมธุรกิจ ทั้งสองกลุ่มมีความสำคัญพอๆกัน ซึ่งในความเป็นจริงผู้บริโภคกับผู้ร่วมทำธุรกิจอาจเป็นคนๆเดียวกันหรือไม่ก็ได้ ในระบบนี้เราต้องการผู้ร่วมทำธุรกิจเหมือนกับเราเพียง 2 สายงาน หรือ 2 คนเท่านั้นเราก็สามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตได้แล้ว

"ในระบของ 2Team Success การค้นหา 2 คน หรือ 2 สายงานนั้นไม่ได้ทำคนเดียว แต่จะเป็นการทำงานของทั้งทีมที่เป็นอัพไลน์ โดยการใช้เครื่องมือ และวิธีการที่เหมาะสมกันคุณมากที่สุด เพื่อค้นหาผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ 2 คน"

ความสำเร็จจะเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับว่าเรามีผู้ที่พร้อมจะทำธุรกิจกับเราได้เร็วเท่าไหร่ ถ้าต้องการรายได้ 100,000 บาทภายใน 3 เดือน ก็ควรจะหา 2 คนที่พร้อมทำธุรกิจให้ได้ภายใน 1-2 สัปดาห์

ช่วยเหลือผู้นำ 2 คนโดยการค้นหาผู้ต้องการทำธุรกิจ 2 คนเหมือนเรา