การเริ่มต้นธุรกิจ

การเริ่มต้นธุรกิจกับ "จอยแอนด์คอยน์" สามารถทำได้ทันทีดังนี้





  • สมัครเป็นสมาชิกกับผู้แนะนำ โดยสามารถไปสมัครได้ที่สาขาของ บริษัททั่วประเทศ
  • สมัครเป็นสมาชิกกับผู้แนะนำ โดยให้ผู้แนะนำ หรือผู้สปอนเซอร์อำนวยความสะดวกให้ แล้วโอนเงินค่าสมัคร หรือ ค่าสมัครพร้อมซื้อสินค้าสินค้าไปยังบริษัท
  • สมัครเป็นสมาชิกกับผู้แนะนำ โดยกรอกข้อมูลผ่านทางเวบไซต์ ติดต่อกับผู้แนะนำ แล้วโอนเงินค่าสมัคร หรือ ค่าสมัครพร้อมซื้อสินค้าสินค้าไปยังบริษัท

บริษัทเปิดโอกาสให้เราเป็นสมาชิกได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความต้องการของเรา

เราสามารถสมัครเป็นสมาชิก(D) แล้วจากนั้น ซื้อสินค้าเพื่อสะสมคะแนนให้ครบ 3,825PV ก็จะเลื่อนเป็นผู้จำหน่ายระดับทอง เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทั้งหมด ตามแผนตลาดของบริษัทฯ หรือสมัครสมาชิกพร้อมกับซื้อสินค้าเพื่อให้เป็นผู้จำหน่ายจำหน่ายระดับเงิน(SD) หรือผู้จำหน่ายระดับ ทอง(GD) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ ตามแผนตลาดของบริษัทฯ สามารถเริ่มแนะนำธุรกิจ แล้วรับผลตอบแทนได้ทันที ทั้งหมดนี้ไม่จำกัดเวลา และไม่มีการรักษายอดแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับสมาชิก แต่ถ้าหากต้องการสร้างธุรกิจ ควรเป็นผู้จำหน่ายระดับทอง(GD)ให้เร็วที่สุด

ในกรณีที่สมัครเป็นสมาชิกธรรมดา(D) สามารถซื้อสินค้าสะสมคะแนน เพื่อเลื่อนเป็นผู้จำหน่ายระดับทอง หรือ GD ได้เช่นกัน แต่วิธีนี้ เหมาะสำหรับสมาชิกที่ต้องการซื้อสินค้าใช้ทั่วไป เพราะถึงแม้จะสามารถแนะนำสมาชิกเข้ามาในสายงานได้ หรือผู้แนะนำเอาสมาชิกมาต่อให้ แต่ระบบจะยังไม่นับคะแนนสะสมเพื่อจ่ายผลตอบแทนให้จนกว่าเราจะขึ้นเป็น ผู้จำหน่ายระดับทอง(GD) หรือ ระดับเงิน(SD) เสียก่อน ซึ่งเราจะทำให้เราเสียโอกาสในการนับคะแนนสะสม ในแผนบาล้านซ์ทีม

plan-001.png

สำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมจะเป็น ผู้จำหน่ายระดับทอง(GD) ทันที แต่สนใจจะเริ่มต้นทำธุรกิจก็สามารถเลือกที่จะเริ่มต้นใน ตำแหน่งผู้จำหน่ายระดับเงิน(SD) ก่อนได้ เพราะเมื่อเป็น SD แล้วระบบก็จะนับคะแนนให้เช่นกัน