โอกาสทางธุรกิจที่คุ้มค่ากว่า

เนื่องจากการบริโภคสินค้าซ้ำสามารถเพิ่มศูนย์ธุรกิจ และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้นได้ ดังนั้นการเริ่มธุรกิจโดยการสร้างธุรกิจมากกว่า 1 ศูนย์ธุรกิจจึงเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่มีความสามารถ และต้องการทำเป็นธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

plan-026.pngเปิดศูนย์ธุรกิจ 1 ศูนย์ สร้างสายงานได้ 2 สายงาย มีโอกาสรับรายได้แผนบาล้านซ์ทีมสูงสุด 15,000 บาท ต่อวัน หรือ 450,000 บาท ต่อเดือน เหมาะสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริม หรือเป็นธุรกิจที่สอง หรือมีเวลาน้อย เพราะบริหารงานง่ายเพียงแค่ 2 สายงาน แต่ก็สามารถสร้างศูนย์ธุกิจที่ 2 หรือ 3 ได้ในภายหลังด้ายการบริโภคสินค้าซ้ำ เพื่อสะสมคะแนนในแผนบาล้านทีม

plan-027.pngเปิดศูนย์ธุรกิจ 3 ศูนย์ สร้างสายงานได้ 4 สายงาย มีโอกาสรับรายได้แผนบาล้านซ์ทีมสูงสุด 45,000 บาท ต่อวัน หรือ 1,350,000 บาท ต่อเดือน เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่มองการณ์ไกล ผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจอย่างจริงจัง เพราะสามารถสร้างธุรกิจได้มากถึง 4 สายงาน เพิ่มจากเดิม 2 เท่า แต่รับผลตอบแทนมากถึง 4 เท่าด้วยกัน เป็นทางเลือกที่คุ้มค่า ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว โดยคุณอาจเลือกสร้างเพียงสองสายงานก่อนในช่วงแรก หลักจากที่มีประสบการณ์มากขึ้น คุณก็สามารถสร้างสายงานที่ 3 4 ได้โดยรายได้จะทวีคูณทันที

plan-028.pngเปรียบเทียบการสร้างธุรกิจแบบ 1 ศูนย์ธุรกิจ กับ 3 ศูนย์ธุรกิจซึ่งมีข้อดีแตกต่างกัน

แบบ 1 ศูนย์ธุรกิจ: สร้างง่าย บริหารง่ายเพียงสองสายงาน ค้นหาผู้นำ 2 คนและช่วยให้เขามีรายได้เหมือนเรา
แบบ 3 ศูนย์ธุรกิจ:
เหนี่อยมากขึ้นสองเท่า แต่ก็คุ้มค่าเพราะรับผลตอบแทน 4 เท่า สร้าง 4 สายงาน ค้นหาผู้นำ 4 คน และช่วยให้เขามีรายได้เหมือนเรา
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถาม ผู้แนะนำ หรือทีมงานได้