แฟรนไชส์จอยมาร์ท


join Mart จอยมาร์ท ขายตรงสะดวกซื้อ

บริษัท จอยมาร์ท จำกัด เป็นส่วนหนึ่งในเครือบริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือเดิมคือเจริญโอสถฯ เป็น ส่วนหนึ่งของเครื่องมือทางการตลาดในระบบเครือข่ายขายตรง ของเจริญโอสถฯ โดยรูปแบบจะมีทั้งแฟรนส์ไชน์ขนาด เล็ก กลาง และห้างขนาดใหญ่ โดยส่วนหนึ่งบริษัทจะเป็นผู้ลงทุนขยายสาขาเอง และเปิดโอกาสให้นักธุรกิจอิสระสามารถซื้อแฟรนส์ไชน์ เปิดเป็นศูนย์ได้ ซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์จากทั้งสถานที่ให้คุ้มค่า จากเดิมที่อาจเปิดเป็นศูนย์กระจายสินค้าธรรมดาทั่วไปมาเป็น ร้านขายตรงสะดวกซื้อ ซึ่งสามารถทำได้ทั้ง ขายปลีก ขายส่ง และขายตรง อย่างเช่นถ้าเป็นตึกแถว ชั้นล่างอาจเปิดเป็นมินิมาร์ท ส่วนชั้นบนอาจทำเป็นห้องประชุม หรือสำนักงานขยายงานเครือข่าย เป็นศูนย์กระจายสินค้าของบริษัท ด้วยสินค้าหลากหลายกลุ่ม ทำให้สมาชิกสามารถสร้างเครือข่ายที่มั่นคงได้

รูปแบบและระบบของ จอยมาร์ท มีการพัฒนาปรับปรุงให้ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในอนาคต จอยมาร์ท จะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างธุรกิจให้เติมโตและยั่งยืนอย่างแท้จริง

ขายตรงสะดวกซื้อ จอยมาร์ท

สมาชิกนักธุรกิจอิสระ สามารถติดต่อขอเปิด แฟรนไชส์ "จอยมาร์ท" ได้โดยแฟรนไชส์จะมีหลากหลายรูปแบบตามความเหมาะสม และใช้เงินทุนหมุนเวียนตั้งแต่หลักหมื่น หลักแสน ไปจนถึงหลักล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อผู้แนะนำ หรือทีมงาน Thai2Network Group