การร่วมธุรกิจในกรณีอื่นๆ

นอกเหนือจากที่กล่าวมา คุณสามารถเข้าร่วมธุรกิจในรูปแบบอื่นๆ ได้อีก โดยขึ้นอยู่กับ ความจำเป็น เงื่อนไข หรือความต้องการอื่นๆ แผนการตลาดที่ยืดหยุ่นของบริษัท สามารถรอรับการทำธุรกิจที่หลากหลายได้อย่างดีเยี่ยม

plan-034.pngการซื้อสินค้าในบางกรณี หรือการการเป็นสมาชิกที่ต้องมีการซื้อสินค้าในปริมาณมาก ตัวอย่างสินค้าในกลุ่มเกษตร เช่นปุ๋ยเม็ด บางครั้งสมาชิกมีความต้องการซื้อใช้ในปริมาณมาก หรือซื้อรวมกันเป็นกลุ่ม เกษตกรบางรายมีพื้นที่เพาะปลูกนับร้อยๆ ไร่ ซื้อปุ๋ยทีละหลายร้อยกระสอบ เช่นที่นา 200ไร่ ใช้ปุ๋ยไร่ละ 50กิโลกรัม(2กระสอบ) จะใช้ปุ๋ยทั้งหมด 400 กระสอบ หรือ 10 ตันเลยทีเดียว ซึ่งปุ๋ยเม็ด 45 กระสอบจะได้คะแนนเท่ากับ 3,825PV เป็น 1 โกลด์(GD) หรือ 1 ศูนย์ธุรกิจนั่นเอง
การเป็นสมาชิกโดยการซื้อสินค้ามากกว่า 3 ศูนย์ธุรกิจจึงไม่ใช่เรื่องที่เกินจริง และการซื้อสินค้าแบบนี้สมาชิกยังจะได้รับส่วนลดที่ได้จากการคำนวณในแผนบาล้านทีมกลับคืนมาอีกด้วย และยังเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป หรือการสร้างธุรกิจได้มากมายยิ่งขึ้นในอนาคต

รายละเีอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้จาก ผู้แนะนำ หรือ ทีมงาน Thai2Network Group

plan-035.pngคุณสามารถสมัครร่วมทำธุรกิจเป็นหุ้นส่วนกับใครก็ได้ ในกรณีที่ต้องการทำธุรกิจร่วมกัน เป็นหุ้นส่วน เป็นทีม โดยคุณสามารถวางฝังธุรกิจ และแผนงานให้ลงตัวมากที่สุด กับแผนการตลาดที่ยืดหยุ่นของ บริษัทฯ

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้จาก ผู้แนะนำ หรือ ทีมงาน Thai2Network Group